C3 En Dẫn đầu {tháng 7} Nhận các tính năng và chi tiết ra mắt!

Bài viết này đề cập đến C3 một Xe hàng đầu và các tính năng mà nó cung cấp. Tìm hiểu thêm về chủ đề dưới đây để biết tất cả thông tin.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về C3? Bạn có tò mò muốn tìm hiểu thêm về C3? Nếu có, thì hãy xem hết bài viết này. Tìm tất cả các chi tiết về sự ra mắt và các tính năng của nó tại đây.

Những người đến từ Việt Nam, Braziland, Hoa Kỳ đang quá chú ý đến chiếc crossover C3. Nếu bạn muốn biết thêm về C3 trong việc dẫn đầu, hãy đọc bài viết này mà không bị phân tâm.

C3 chính thức ra mắt

Citroen India sẽ ra mắt C3 mới tại Ấn Độ. Citroen C3 hoàn toàn mới đã được ra mắt trên toàn cầu và là một trong ba mẫu xe nằm trong chương trình của C-Cubed. Việc đặt trước cũng đã bắt đầu. C3 cũng sẽ đi kèm với tùy chọn tùy chỉnh. Citroen C3 hoàn toàn mới là một chiếc SUV cỡ nhỏ. Tiêu đề chính thức của nó là ‘hatchback’ với một sự thay đổi. Phong cách kỳ quặc đang hấp dẫn nhiều người. Lưới tản nhiệt của Citroen đặc biệt với đèn pha chia đôi ở phía trước. Mặt bên gợi nhớ đến nhôm đa ​​chấu, và thân xe được bao phủ bởi các tấm trượt ở phía trước. C3 là một hàng đầu đã trở nên phổ biến và đang chờ xem bản phát hành.

C3 tính năng C3

Nó có phong cách sang trọng với màn hình cảm ứng 10,0 inch có thể được sử dụng như một hệ thống đa thông tin. Nó có các tùy chọn kết nối cũng như một cụm đồng hồ điện tử. Chiếc Citroen C3 của Ấn Độ này sẽ có hai động cơ. C3 sẽ đi kèm với động cơ xăng 1,2 lít 81 mã lực hút khí tự nhiên và động cơ 1,2 lít 110 mã lực chạy xăng. Số mô-men xoắn vẫn chưa được biết. Các tùy chọn hộp số bao gồm MT năm tốc độ cũng như MT 6 cấp. Không có hộp số tự động khi ra mắt. Dự kiến ​​sẽ có DCT 7 cấp trong động cơ tăng áp nổi tiếng về hiệu suất của nó.

C3 vi Dẫn đầu

C3 là một ngôn ngữ thiết kế cụ thể. C3 là một ngôn ngữ thiết kế độc đáo dựa trên Citroen fascia. Phần dưới ở mặt trước được trang trí bằng một dấu chéo C3. Nó bao gồm cửa, đường cơ sở và bánh xe. Ngoài ra, nó còn đi kèm với đèn sau vuông và bánh xe hợp kim đặc biệt. C3 có thể được trang bị hộp số tay hoặc hộp số tự động. Đặt trước C3 có sẵn với giá 21.000 Rs và sẽ được bán vào ngày 20 tháng 7. Citroen đã sẵn sàng giới thiệu sản phẩm thứ hai ra thị trường. Trước khi ra mắt, việc đặt trước sản phẩm đã bắt đầu. Để đặt trước Citroen C3 trong Hàng đầu, Bạn sẽ cần phải truy cập trang web chính thức.

Mẫu Citroen C3 hoàn toàn mới cũng sẽ đi kèm với các tính năng an toàn như ABS, EBD và cảm biến đỗ xe. Người ta dự đoán rằng chi phí sẽ dao động vào khoảng Rs. 5,5 lakh lên đến số tiền Rs. 10 vạn. Sau khi ra mắt, nó sẽ trở thành một cuộc chiến liên tục với Tata Punch Nissan Magnate, Renault Kiger, Kia Sonet, v.v. Nó được trang bị tất cả các tính năng thời trang sẽ thu hút nhiều người mua. Nó cũng thoải mái hơn do cách nó trông do các tính năng xa hoa của nó.

Sự kết luận

Nếu bạn mua chiếc xe C3 vi Hàng đầu này, bạn sẽ có rất nhiều tính năng so với các xe cùng hạng. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc ô tô, C3 có thể là một lựa chọn tuyệt vời với chi phí hợp lý. Với các tính năng bảo mật của nó, bạn không phải lo lắng về sự an toàn của gia đình bạn trên đường. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào liên kết này.

Bạn thấy bài viết này hữu ích? Nếu có, sau đó vui lòng để lại phản hồi của bạn bên dưới.

Leave a Comment